Ég fer heim á morgun

Jæja þá er þessum viðburðaríka og skemmtilega tíma að ljúka hér í Köben. Sverrir frændi min, sem er auðvita sá langflottasti, er orðin verkfræðingur. Við ( Sirrý,Teddi,Bryndís, Gunnar, Shandrika,Isarr, Jóhanna , ég og konan hans Kára svo voru ýmsir vinir og vandamenn) vorum öll viðstödd kynninguna hjá þeim félögum og svo spurningaflóðið sem dundi á þeim á eftir. Þetta tók 80 mín. Hann og Kári félagi hans fengu 12 í einkun. Betra getur það ekki orðið. Við fórum öll saman (hela familjen) út að borða. Els heitir veitingastaðurinn og hann er með sögu. s.s. opnaði ekki í gær. Maturinn var rosalega góður. Ég og fleiri fengum okkur sverðfiska carpacio í forrétt, svakalega gott. Aðalrétturinn var krónhjartar kjöt, það bara bráðnaði á tungunni. Allt var þetta toppað með eftirrétti sem var Crem brulé . Góður endir á frábærum degi.

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Mmmmm... nú langar mig út að borða. Kannski að maður láti verða af því fljótlega.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.11.2007 kl. 01:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband