Góður dagur í dag

Hér er maður eins og blóm í eggi hjá Sveinbjörgu og Steina, þau eru nú algjörlega einstök og bera mann á höndum sér. Í dag fórum við ( Sirrý, Sveinbjörg og ég) í smá shopping ég var nú aðalega í jólagjöfum þannig að ekkert verður uppgefið hér. Sirrý býr úti á Amager hjá ættarlauknum( Teddi bróðir hans kallar hann það) þangað fórum við með stóru syss og fengum okkur kaffi, það var notalegt. Við fórum svo heim, elduðum kjúkling og þegar Steini var kominn heim borðuðum við og höfum það huggulegt.
Ég er óneitanlega orðin spennt fyrir morgundegnum, Teddi var að hringja og við mæltum okkur mót. Hann verður á bíl og ég fer með þeim út í háskólann í Lyngby. Dagurinn á morgun verður allur fyrir Sverrir Grím og já, ekki má gleyma að taka myndavélina. Á laugardag er stór markaður á Halmtorvet þangað ætla ég og Sveinbjörg. Áður fyrr voru greiðviknar konur sem stóðu þar í röðum en nú held ég að þær séu meira innann dyra. Vonum bara að þæri hafi það betra núna. Danir hafa leift þessa starfsemi?????????? Svona er lífið í Danmörku í dag.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solveig Theodórsdóttir

Elsku Bogga mín þínar hamingjusömu hænur falla algjörlega undir frjálsa fugla. Verst er bara að þær eru ekki mjög liprar á flugi og rebbi náði nú einhverri, ef ég man rétt. Salmonetta var nú bæði vitrasta og fallegasta hæna sem ég hef kynst. Takk fyrir að vera svona góð vinkona það er ekkert dýrmætara en góð fjölskylda og vinir.

Solveig Theodórsdóttir, 11.11.2007 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband